Luật sư Tư vấn Pháp luật Bất động sản (Nhà đất)

Luật sư Tư vấn Pháp luật Bất động sản (Nhà đất) - Tham gia các giao dịch về Nhà đất luôn đòi hỏi những kiến thức chuyên ngành về Pháp luật đất đai, Pháp luật nhà ở, Pháp luật kinh doanh bất độngsản, Pháp luật thuế thật chính xác và hợp pháp để bảo vệ được quyền, lợi ích của các Bên, đồng thời cũng sẽ hạn chế được những rủi ro pháp lý thường xuyên ẩn chứa trong các giao dịch Nhà đất.

Bên cạnh đó, những giao dịch về Nhà đất cũng thường xuyên phát sinh những vấn đề mang tính chất  pháp lý đặc biệt là về thủ tục nhà đất.

Luật sư tư vấn pháp luật Bất động sản

Khi Quý khách hàng tham gia các giao dịch Nhà đất với bất kỳ vai trò nào, dù là Nhà đầu tư, Doanh nghiệp kinh doanh Bất động sản, Công ty liên kết, người mua hay bán,… thì Quý khách hàng cũng cần nắm rõ những quy định của pháp luật và những thủ tục pháp lý trong lĩnh vực Nhà đất để đảm bảo mọi giao dịch được thực thiện một cách nhanh chóng, thuận lợi đúng quy định của pháp luật đề đảm bảo một cách tốt nhất những quyền, lợi ích của mình.

LuatsuDiaoc.com luôn quan tâm xây dựng, phát triển đội ngũ Luật sư, chuyên viên pháp lý và các chuyên gia Bất động sản am hiểu pháp luật để giải quyết những rắc rối, những yêu cầu pháp lý của Quý khách hàng một cách chính xác và hợp pháp, đồng thời bảo vệ tối đa quyền, lợi ích của Quý khách hàng trong khuôn khổ pháp luật cho phép. Khi sử dụng dịch vụ của LuatsuDiaoc.com, Quý khách hàng hoàn toàn tin tưởng vào sự giao phó của mình đối với Công ty và sẽ giảm sự lo lắng về những vấn đề pháp lý phức tạp, từ đó tập trung vào những quyết định đầu tư, kinh doanh để đem lại một kết quả tốt đẹp nhất.

Một số dịch vụ pháp lý cơ bản mà Quý khách hàng có thể yêu cầu như sau:

-          Tư vấn các quy định của pháp luật để phòng ngừa rủi ro pháp lý và bảo vệ quyền lợi ích hợp pháp của các Bên trong các giao dịch về Nhà đất như: Mua bán, Chuyển nhượng, Tặng cho, Cho thuê, Cho thuê lại, Cho mượn, Thừa kế, Thuế chấp, Góp vốn.

-          Tư vấn và kiểm tra tính pháp lý của các hồ sơ về Nhà đất có hợp pháp hay không để có thể tham gia vào các giao dịch Nhà đất.

-          Tư vấn và hỗ trợ giải quyết các vấn đề tranh chấp, khiếu kiện liên quan đến các giao dịch Nhà đất. Đại diện khách hàng làm việc với các Cơ quan Nhà nước cũng như Tòa án các cấp trong quá trình giải quyết.

-          Tư vấn, hỗ trợ và thực hiện các thủ tục liên quan đến giao dịch Nhà đất như: Soạn hợp đồng, giấy tờ Nhà đất; Công chứng; Hợp thức hóa Nhà đất; Chuyển mục đích sử dụng đất; Nộp thuế và thực hiện các nghĩa vụ tài chính khác đối với Nhà nước; …

-          Tư vấn đầu tư dự án Bất động sản, Xin Giấy phép dự án, Chuyển nhượng dự án Bất động sản, Chấp thuận chủ trương đầu tư, Giấy phép Xây dựng, Điều chỉnh Quy hoạch,…

-          Tư vấn, soạn thảo các loại giao dịch, hợp đồng liên quan đến Nhà đất như: Mua bán, Chuyển nhượng, Tặng cho, Cho thuê, Cho thuê lại, Cho mượn, Thừa kế, Thuế chấp, Góp vốn, Hợp đồng hợp tác kinh doanh, Hợp đồng Góp vốn để chia căn hộ, Hợp đồng mua bán nhà trong tương lai, Hợp đồng dịch vụ tư vấn và phân phối độc quyền Bất động sản, …

-          Tư vấn và hỗ trợ pháp lý liên quan đến các vấn đề về đền bù giải tỏa, giải phóng mặt bằng, tái định cư, các chế độ của Nhà nước, của Chủ đầu tư đối với các đối tượng thuộc diện giải tỏa, …

-          Xin giấy phép các loại liên quan đến Bất động sản như: Giấy phép Xây dựng Nhà ở, Xin cấp Sổ đỏ, Sổ hồng, …

-----
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: LuatsuDiaoc.com để được tư vấn! 
Share on Google Plus

Luật sư Địa ốc

Luật sư chuyên về Bất động sản, tư vấn pháp luật bất động sản và các vấn đề pháp lý, thủ tục liên quan.

Comment!

0 comments:

Post a Comment